THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐẦU KÉO MỸ
- Tên : International Prostar + EAGLE 2012 Maxxforce
- Động cơ: Maxxforce 13 12.4L - 450hp
- Loại cầu: + 2 cầu 6x4
- Hộp số: 9-10 số sàn
- Cabin: Đầu Cao 2 giường đôi, 10 mâm nhôm
- Đặc biệt: số miles thấp 300k miles chất lượng hoàn hảo 90% mới, được nhà máy Navistar kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng hãng International.
Về Chất lượng xe tại Hoàng Huy International chúng tôi cam đoan những chiếc xe đầu kéo Mỹ do chúng tôi nhập về là hoàn toàn nguyên chiếc và được sự giám sát chất lượng rất chặt chẽ của hãng . Chính vì vậy xe khi tới tay người dùng sẽ là xe tốt nhất.
LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA XE ĐẦU KÉO MỸ TẠI HOÀNG HUY INTERNATIONAL.
1 . Khuyến mại xử lý khí thải triệt để (Thay pô cũ bằng pô mới hoàn toàn đã loại bỏ cảm biến gắn trên pô cũ, update phần mềm tiết kiệm nhiên liệu chính hãng mà tại Việt Nam chỉ có Hoàng Huy làm được không bất cứ công ty tổ chức cá nhân nào có thể làm được việc này ngoài Hoàng Huy)
2. Xe nhập khẩu nguyên chiếc. Chính vì điều này khiến xe của chúng tôi khi đến tay người sử dụng sẽ là loại xe tốt nhất trên thị trường.
Video vận chuyển xe tại Hoàng Huy International
3. Cung cấp phụ tùng linh kiện thay thế chính hãng.
4. Cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt nhất hiện nay
5. Chúng tôi cam kết rằng xe của Hoàng Huy International là rẻ nhất thị trường, vì Hoàng Huy được mua được xe trực tiếp từ nhà máy.
6. Hoàng Huy International cam đoan chính sách bảo hành của chúng tôi là tốt nhất hiện nay.
- Hoàng Huy sẽ thường xuyên hỗ trợ khách hàng kiểm tra tình trạng xe với các thiết bị máy móc của hãng International cung cấp.
- Đối với khách hàng nhập và mua xe mới 100% Hoàng Huy International sẽ áp dụng các chính sách bảo hành bảo trì của hãng cung cấp.
TẠI SAO PHẢI XỬ LÝ LOẠI BỎ CẢM BIẾN KHÍ THẢI CHÍNH HÃNG?
Tại sao phải xử lý khí thải Xe Đầu kéo Mỹ triệt để và sử dụng được dầu lưu huỳnh cao tại Việt Nam (dầu bẩn)?
Xe đầu kéo Mỹ sản xuất sau tháng 7/2007 đều phải đáp ứng luật khí thải Mỹ tức động cơ sẽ phải phải có bình lọc khí thải (DPF) và có bộ cảm biến khí thải kết nối với hộp đen (ECM) để điều khiển máy giúp khí thải ra từ máy trong, sạch theo yêu cầu của chính phủ Mỹ. Vì có bình lọc khí thải nên dầu diesel dùng phải có chỉ số lưu huỳnh thật thấp (15ppm). Dù chỉ số lưu huỳnh thấp như thế, những bình lọc khí thải cũng bị nghẹt sau một thời gian hay số km xe đã chạy.
Khi bình lọc khí thải (DPF) bị nghẹt, áp lực khí thải dội ngược trở lại van EGR, sẽ không cho Turbo làm việc máy bị yếu đi như thể bộ tăng áp sẽ bị hỏng, việc này kích hoạt hộp đen tự động tắt máy, khóa không cho máy chạy nữa.
Dầu diesel tại Việt Nam có chỉ số lưu huynh rất cao, trên 1500ppm, nên thời gian nghẹt bình lọc xảy ra rất nhanh, nếu không xử lý kịp thời máy có thể hư hỏng như cháy su páp, bể piston thậm chí vỡ máy nếu như hộp đen điều khiển ngắt động cơ yếu đi nhưng mình vẫn cứ cố nổ máy, ép máy hoạt động. Ở Việt Nam một số kỹ sư hoặc các người thợ rất sáng tạo là khoét 1 cái lỗ ở cho bình lọc khí thải vẫn thông để đánh lừa bộ cảm biến không kích hoạt ngắt động cơ. Việc này giải quyết được vấn để đánh lừa bộ cảm biến không kích hoạt xe dừng hoạt động, tuy nhiên việc này không dội áp trở lại van chế hòa khí (EGR) ảnh hưởng đến nguyên lý hoạt động hồi áp của động cơ dẫn đến công suất động cơ không đủ. Khi động cơ hoạt động mà công suất máy không đủ dẫn đến động cơ phải liên tục hoạt động ở cường độ cao > sinh nhiệt lớn > cánh quạt đóng liên tục để làm mát két nước, nhiệt độ cao, Turbo tăng áp hoạt động tối đa trong thời gian dài dẫn đến hệ thống làm mát không đáp ứng kịp > nhiệt độ trong két nước tăng cao + áp xuất (hơi nước) tăng > phá hỏng két nước.
- Về phần khói đen và khói trắng : xe không chính hãng > không được cắt khí thải triệt để đương nhiên bộ phận khí thải vẫn hoạt động, nguyên lý của nó : khi bầu lọc khí xả bẩn (dầu của việt nam nhiều lưu huỳnh) , đèn trên táp lô sẽ có 4 cấp độ cảnh báo của hệ thống DPF ,khi đèn cảnh báo hiên lên ở cấp độ 1- cấp độ 3 người lxe phải dừng xe lai và kích hoạt chế độ đốt bầu lọc khí xả(nhấn vào nút PARKDREGEN) trên mặt táp lô thì động cơ sẽ tự tăng vòng tua của máy nhiệt độ của bầu lọc khí thải sẽ tự tăng lên khoảng 500*F ở nhiệt độ này sẽ đốt cháy hết phần muội và đưa ra ngoài môi trường (mất khoảng 20 - 60 phút) > khói và tiêu hao nhiên liệu, khi đốt xong phần muội lxe lại phải bật công tắc ngừng chế độ đốt bầu lọc khí thải ILHBTREGEN và tiếp tục di chuyển, nếu bầu lọc khí thải bẩn mà xe đang chạy với vận tốc trên 60km thì quá trình này sẽ tự động diễn ra, nếu sơ xuất để hệ thống cảnh báo ở cấp độ 4 động cơ sẽ tự ngắt, không hoạt động, lúc này phải chạy lại phần mềm của máy > Rất tốn kém và phức tạp.
- Rất nhiều vấn đề phức tạp nếu như không phải hãng mà tác động vào bộ phận của động cơ làm thay đổi nguyên lý hoạt động của Động cơ sẽ làm hỏng động cơ hoàn toàn. Với xe đầu kéo mỹ Hoàng Huy International sẽ được xử lý hoàn toàn và triệt để, xe như trước 2007 không có bộ cảm biến khí thải, xe sẽ bền hơn, động cơ tốt hơn, vận hành hiệu quả hơn.