I |
Giới thiệu chung |
|
1 |
Loại hàng hóa |
Xe ô tô cuốn ép, chở rác 9 m3, đóng trên xe cơ sở hiệu 4950TĐ |
2 |
Nhà sản xuất |
Tổng công ty CONECO. |
3 |
Nước sản xuất |
Việt Nam |
4 |
Năm sản xuất thùng rác |
2013 – Mới 100% |
5 |
Thùng chứa rác |
Thể tích 9 m3 |
6 |
Xe cơ sở |
CONECO 4950TĐ. Lắp ráp dạng CKD tại Công ty An Thái CONECO Mới 100%. |
7 |
Công thức bánh xe |
4×2 |
II |
THÔNG SỐ CHÍNH |
|
8 |
Thùng chính (Thùng chứa rác) |
|
-Thể tích thùng chứa rác |
Thùng được thiết kế chứa 9 m3 rác. |
-Hình dạng |
Kiểu Mitsubishi – Nhật Bản, thành thùng cong trơn. Tối ưu hóa năng suất nạp và xả rác. |
-Vật liệu |
Thép đặc biệt, chịu lực và chịu mài mòn |
-Thời gian 1 chu kỳ xả rác |
20 giây |
9 |
Thùng phụ (Thùng cuốn rác) |
Được gia cố kết hợp gân tăng cứng theo chiều dọc và chiều ngang, chống bẹp, méo trong quá trình cuốn rác vào thùng chính. |
- Thể tích máng cuốn rác |
1,2 m3 |
- Vật liệu |
Thép đặc biệt, chịu lực và chịu mài mòn |
- Kiểu cơ cấu ép |
Dùng xy lanh thuỷ lực kết hợp tay đòn |
- Thời gian 1 chu kỳ nạp rác |
~ 10 giây |
10 |
Thùng chứa nước thải dưới máng ép rác |
80 lít, có van xả nước & cửa dọn rác (Mặt trong thùng được phun lớp nhựa Composite bảo vệ bề mặt không bị ăn mòn bởi hóa chất) |
11 |
Cơ cấu nạp rác |
|
- Loại cơ cấu càng gắp đa năng. |
Càng đa năng tiêu chuẩn phù hợp với nhiều loại thùng xe gom rác đẩy tay 400 – 500 lít, cơ cấu kẹp và các thiết bị phụ trợ..v.v..Sử dụng càng gắp thùng xe gom rác đẩy tay để đổ rác từ xe gom vào máng ép. |
- Kiểu vận hành |
Dùng xy lanh thủy lực kết hợp tay đòn |
- Góc lật |
~ 1400 |
- Tải trọng cặp tối đa |
~ 600 kg |
- Chu kỳ nạp rác |
~ 10 giây |
12 |
Bơm thủy lực. |
|
-Xuất xứ |
ITALIA |
-Áp suất bơm Max |
200 kg/cm2 |
-Lưu lượng |
63,9 cc/vòng |
-Nguồn dẫn động lực bơm |
Trích công suất từ PTO đồng bộ với bơm. |
-Cơ cấu truyền động bơm |
Dẫn động bằng trục các-đăng nối bơm với hộp trích công suất PTO. |
13 |
Van điều khiển tay gắn kèm van an toàn |
Nhập khẩu, mới 100% |
-Xuất xứ |
ITALIA |
-Lưu lượng tối đa |
90 lít/phút. |
-Áp suất tối đa |
320 kg/cm2 |
14 |
Xy-lanh thủy lực xả rác |
Nhập khẩu – Mới 100% |
-Xuất xứ |
ITALIA |
-Loại xy-lanh |
Loại xy-lanh 3 tầng tác động 2 chiều |
-Áp suất lớn nhất |
160 kg/cm2 |
-Hành trình làm việc |
2.730 mm |
-Lực đẩy lớn nhất |
15.000 kg. |
-Công dụng |
Sử dụng xy-lanh 3 tầng bố trí dọc phía dưới đáy thùng chứa, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí hợp lý được thiết kế đảm bảo độ bền và tạo được lực đẩy xả rác tối ưu, công suất mạnh mẽ (Khắc phục hoàn toàn sự vênh kẹt cơ khí ở bàn xả rác kiểu cơ cấu Compa – cơ cấu kiểu cũ, ngoài ra còn làm tăng tối đa dung tích khoang chứa rác của thùng) |
15 |
Các xylanh thủy lực khác |
|
-Loại xylanh |
Loại xylanh 01 tầng, tác động 2 chiều |
-Xy-lanh ép rác |
02 chiếc |
-Xy-lanh cuốn rác |
02 chiếc |
-Xy-lanh nâng thùng phụ |
02 chiếc |
-Xy-lanh càng gắp |
02 chiếc |
-Xy-lanh kẹp (Chỉ lắp thêm khi có cơ cấu kẹp thùng nhựa) |
01 chiếc |
-Chất lượng |
Linh kiện liên doanh với Ý, được sản xuất và chế tạo tại nhà máy Ô tô An Thái CONECO. Tất cả các xy-lanh đều được kiểm tra, chạy thử và đảm bảo chịu được áp suất ≥ 250 kg/cm2
Toàn bộ phớt thủy lực của xilanh do hãng NOK – Liên doanh Nhật Bản. Đảm bảo độ bền và chịu nhiệt tốt.
|
16 |
Thùng dầu thủy lực |
100 lít |
17 |
Các thiết bị thủy lực phụ trợ khác |
Lọc dầu, đồng hồ đo áp suât, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, jắc-co …được lắp ráp đồng bộ theo xe giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả. (Trang bị hệ thống làm mát dầu thủy lực giúp cho xe vận hành liên tục mà không bị nóng dầu thủy lực đảm bảo an toàn và hiệu quả cho toàn bộ hệ thống thủy lực của xe) |
18 |
Áp suất làm việc tối đa của hệ thống thủy lực |
180 kg/cm2 |
19 |
Hệ điều khiển |
|
-Điều khiển P.T.O |
Công tắc điện, điều khiển đóng, ngắt PTO nhẹ nhàng, dễ điều khiển |
-Điều khiển nạp rác |
Điều khiển bằng tay, kẹp thùng rác lật thùng rác đổ vào máng, đưa thùng rác ra nhả thùng rác về lại vị trí cũ |
-Điều khiển cuốn ép rác |
Điều khiển bằng tay có chế độ ga tự động khi thao tác phần cuốn ép nhằm tăng hiệu quả làm việc và tiết kiệm nhiên liệu. |
-Điều khiển xả rác |
Điều khiển bằng tay, có khoá an toàn, hoạt động gồm 4 bước: Mở khoá, nâng thùng ép, đẩy rác ra ngoài, rút bàn ép về, hạ và khoá thùng rác (Có trang bị cơ cấu khóa thùng tự động và trang bị hộp điều khiển xả rác trực tiếp thao tác trong Cabin khi xe đến bãi đổ rác) |
20 |
Các thiết bị khác |
Trang bị đồng bộ hệ thống ga tự động khi vận hành thao tác nạp, xả rác. Đảm bảo độ bền cho động cơ xe và tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành. |
-Điều hòa nhiệt độ |
Tùy sự lựa chọn của Quý khách ! |
- Camera quan sát khi xả rác |
Tùy sự lựa chọn của Quý khách ! |
-Đài Radio, sách HDSD, sổ BH |
Có |
-Bảo hiểm hông và dè sau được bố trí 2 bên xe |
Có
|
-Đèn quay tín hiệu trên nóc cabin |
Có |
-Đèn chiếu sáng phía sau thùng phụ giúp vận hành vào ban đêm. |
Có |
-Bánh xe dự phòng |
01 chiếc |
-Bộ đồ nghề tiêu chuẩn của hãng |
01 bộ. |