Tên thông số |
Ô tô thiết kế |
Hệ thống phanh |
Loại phương tiện |
Ô tô tải (có mui) |
Hệ thống phanh trước/sau |
- Phanh công tác: Hệ thống phanh với cơ cấu phanh ở trục 1,2,3,4 kiểu phanh tang trống, dẫn động phanh khí nén hai dòng.
+ Đường kính x bề rộng tang trống của trục 1+2: 400x130 (mm)
+ Đường kính x bề rộng tang trống của trục 3+4: 400x180 (mm)
- Phanh tay: Kiểu tang trống, dẫn động khí nén + lò xo tích năng tại các bầu phanh trục 3+4
|
Công thức bánh xe |
10 x 4 |
Kích thước |
Kích thước bao ngoài |
11830 x 2500 x 3610 mm |
Khoảnh cách trục |
1950 + 4180 + 1340 + 1340 mm |
Khoảng sáng gầm xe |
290 mm |
Hệ thống treo |
Góc thoát trước sau |
36º/21º |
Khoảng cách 2 mô nhíp (mm) |
mm (Trục 1+2) |
mm (Trục 3+4) |
Kích thước trong thùng hàng |
9500 x 2350 x 770/2130 |
Hệ số biến dạng nhíp
(1-1,5) |
|
|
Trọng lượng |
Chiều rộng các lá nhíp (mm) |
mm |
mm |
Trọng lượng bản thân (Kg) |
11020 Kg |
Chiều dầy các lá nhíp (mm) |
mm |
mm |
Trọng lượng toàn bộ (Kg) |
34000 Kg |
Số lá nhíp |
lá |
lá |
Khối lượng hàng chuyên chở cho phép
tham gia giao thông (Kg) |
22.785 Kg |
Ký hiệu lốp |
Động cơ |
Trục 1+2 |
04/12R22.5 |
Kiểu loại |
WP10.340E32 |
Trục 3+4 |
08/12R22.5 |
Loại nhiên liệu, số kỳ, số xi lanh,
cách bố trí xi lanh, làm mát |
Diezel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng
hàng làm mát bằng nước, tăng áp
|
Cabin |
Dung tích xi lanh (cm3) |
9726 cm3 |
Kiểu loại |
Loại Cabin lật, 03 chỗ ngồi (kể cả lái xe), 02 cửa |
Đường kính xi lanh x hành trình piston (mm) |
126 x 130 mm |
Kích thước bao (D x R x C) |
mm |
Tỉ số nén |
17,5 : 1 |
Tính năng chuyển động |
Công suất lớn nhất (Kw)/ Tốc độ quay
(vòng/phút) |
250 / 2200 |
Tốc độ lớn nhất ô tô |
79,72 km/h |
Mômen xoắn lớn nhất (N/m)/Tốc độ quay
(vòng/phút) |
1350 / 1200 ~ 1600 |
Độ dốc lớn nhất ô tô |
35,6% |
Truyền động |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất |
11.9m |
Ly hợp |
Đĩa ma sát khô, dẫn động lực,
trợ lực khí nén
|
Hệ thống lái |
Kiểu hộp số |
Hộp số cơ khí |
Kiểu loại |
Bc1204; loại trục vít - e cu bi - Trợ lực thủy lực |
Kiểu dẫn động |
Dẫn động cơ khí |
Tỉ số truyền cơ cấu lái |
21 mm/rad |